Cách tạo mục lục tự động trong word 2003

Started by saos@ngmo, 29/06/07, 10:13

Previous topic - Next topic

saos@ngmo

Mỗi phần muốn đưa vào mục lục cần phải có heading. Heading sẽ có cấp từ 1 đến 9. Heading 1 là cấp cao nhất, heading 9 là cấp thấp nhất.

Để tạo được heading cho 1 mục thì bôi đen dòng cần đánh heading, chọn phím tắt Ctrl+Alt+1 để đánh heading 1, Ctrl+Alt+2 để đánh heading 2, ctrl+Alt+3 để đánh heading 3....

Khi bạn đã có các heading rồi, bạn đặt dấu nhắc vào nơi cần chèn mục lục. Từ menu Insert, chọn Reference, chọn Index and tables, chọn tab Table of content
-> OK


shadow86

Xong rồi tìm mục lục ở chỗ nào anh 
Tôi yêu những gì xung quanh tôi

saos@ngmo

ở vị trí của con trỏ đang đứng, nếu ko có gì nghĩa là chưa có heading nào được tạo, :D

SEO ngành nghề, cỏ nhân tạo, chuyên sửa máy rửa bát tại hà nội, tình yêu độ xe Mercedes, chuyên sửa chữa tivi tại nhà ở Hà Nội, đặt hàng tượng phật đồ thờ tâm linh làng nghề Sơn Đồng | Điện lạnh Bách Khoa Hà Nội