Cổng vào tri thức => Tin học => Topic started by: tester on 19/10/06, 19:26 Return to Full Version
Title: Search Engine ( Quảng bá Website )
Post by: tester on 19/10/06, 19:26
Post by: tester on 19/10/06, 19:26
Search Engine ( Quảng bá Website )
1. Thông tin Khách hàng :
a. Trả phí :
+ Các khách hàng của bạn sử dụng những ngôn ngữ nào? : Viet Nam , Anh , Trung Quoc ....
+ Bạn muốn đăng quảng cáo của mình trong vùng có độ rộng như thế nào? Chọn một:
* Các nước và lãnh thổ - Các quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện cho những tìm kiếm được thực hiện ở mọi nơi trong những vị trí bạn chọn.
* Các vùng và thành phố - Các quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện cho những tìm kiếm được thực hiện trong những vùng và thành phố bạn chọn.(Không có ở tất cả mọi nơi.)
* Cá chân - Các quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện cho những tìm kiếm trong một khoảng cách xác định từ doanh nghiệp của bạn hoặc một vị trí khác mà bạn chọn.
+ Tiêu Đề: Tối đa 25 ký tự
+ Dòng mô tả 1: Tối đa 35 ký tự
+ Dòng mô tả 2: Tối đa 35 ký tự
+ URL hiển thị: http: Tối đa 35 ký tự
+ URL đích: http:// (or) https:// Tối đa 1024 ký tư
+Nhập một từ khóa hoặc một cụm từ trên mỗi dòng :
b. Miễn phí :
+ Tiêu Đề:
+ Dòng mô tả 1:
+ Dòng mô tả 2:
+ URL hiển thị:
+Nhập một từ khóa hoặc một cụm từ trên mỗi dòng :
2. Tối ưu hóa Quảng cáo cùa bạn
Quảng cáo hiệu quả nhất truyền đạt một thông điệp rő ràng tới một nhóm người mục tiêu. Một khi bạn đã xác định được những người bạn muốn tiếp cận và chọn những từ khóa thích hợp, bạn cần tạo các quảng cáo thông báo cho các khách hàng tiềm năng của bạn về các sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp. Các Nguyên Tắc Đăng Quảng Cáo của chúng tôi sẽ giúp bạn tạo các quảng cáo có hiệu quả để phát sinh doanh thu và thỏa mãn các mục tiêu của bạn :
Dưới tất cả các Nguyên Tắc Đăng Quảng Cáo là hai nguyên tắc đơn giản, các nguyên tắc này đã thành công với hàng nghìn người quảng cáo đang sử dụng chương trình.
* Mô tả website của bạn một cách rő ràng và chính xác.
* Nhấn mạnh vào các lợi ích đặc biệt của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
Dùng ngôn ngữ rő ràng, không quanh co và tránh các mánh lới quảng cáo.
* Không sử dụng dấu chấm câu hoặc các ký hiệu lặp lại và không cần thiết.
* Tiêu đề của bạn có thể bao gồm một dấu chấm than.
* Mô tả quảng cáo của bạn chỉ có thể bao gồm một dấu chấm than.
* Không viết hoa thừa thãi chẳng hạn như "MIỄN PHÍ" hoặc "WELCOME."
* Được phép viết hoa chữ đầu tiên của mỗi từ trong URL hiển thị.
Không Lặp Lại
* Tránh sự lặp lại một cách phô trương. Lặp lại một cách phô trương trong "Các quảng cáo, các quảng cáo, các quảng cáo."
Sử Dụng Chính Tả Chính Xác
* Kiểm tra xem có lỗi chính tả không.
Sử Dụng Ngữ Pháp Thích Hợp
* Mô tả quảng cáo của bạn phải ở dạng một câu hoặc cụm từ logic và phải để dấu cách chuẩn về mặt ngữ pháp.
* Sử dụng các ký hiệu, số, hoặc chữ phải gắn liền với nghĩa thực sự của ký hiệu.
Ngắn Gọn Súc Tích
* Xin nhớ các giới hạn của mô tả quảng cáo khi lập kế hoặch quảng cáo. Chúng tôi tin rằng quảng cáo ngắn gọn súc tích cung cấp kinh nghiệm tốt cho người sử dụng và đóng góp vô cùng quan trọng cho sự thành công của bạn.
* Các tiêu đề quảng cáo được giới hạn bởi 25 chữ.
* Hai dòng mô tả và URL hiển thị được giới hạn bởi 25 chữ mỗi dòng.
Các từ khóa và mô tả quảng cáo của bạn phải thích hợp với website, các sản phẩm, hoặc dịch vụ của bạn.
* Mô tả quảng cáo và các từ khóa của bạn phải trực tiếp liên quan tới nội dung của trang đích cho quảng cáo của bạn.
* Phân biệt quảng cáo của bạn bằng cách kčm tên công ty của bạn, hình thức kinh doanh, hoặc sản phẩm trong mô tả hoặc tiêu đề của quảng cáo.
* Nếu bạn cung cấp một sản phẩm hoặc dịch vụ trong một địa phận cụ thể, chỉ nói cách rő ràng địa phận của bạn trong văn bản quảng cáo.
Ví dụ:
Nếu doanh nghiệp của bạn chỉ cung cấp dịch vụ ở Viet Nam, bạn nên kčm "Viet Nam" trong mô tả quảng cáo của bạn, đề cập chuyên môn cụ thể của công ty bạn, "chuyên may áo dài," và liên kết với trang thể hiện dịch vụ này.
Nhắm Vào Các Từ Khóa Cụ Thể
* Sử dụng các từ khóa cụ thể, phản ánh một cách chính xác website của bạn.
* Sử dụng các từ khóa phản ánh vị trí của bạn nếu bạn cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ ở một khu vực cụ thể.
Ví dụ:
Một văn phòng cho thuê nhà ở ở Việt Nam không nên chỉ sử dụng từ khóa "cho thuê nhà." Văn phòng này phải sử dụng các từ khóa như là "Văn phòng cho thuê nhà tại Viet Nam" hoặc "Nhà ở tại VN."
Những Cụm Từ Không Được Chấp Nhận
* Quảng cáo của bạn không được chứa các cụm từ gọi hành động phổ biến như "bấm vào đây," "liên kết ở đây," "ghé thăm liên kết này," "website này là," hoặc các cụm từ tương tự được áp dụng cho bất kỳ quảng cáo nào, bất kể nội dung.
* Sử dụng tính đặc trưng gọi hành động để phục vụ cho sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp.
* Khoảng trống có giới hạn dành cho mô tả nên được dành cho các cụm từ ngắn gọn súc tích và chứa đầy đủ thông tin để phân biệt bạn trong cạnh tranh.
* Các cụm từ trong dòng thứ ba của quảng cáo của bạn không được nối tiếp với URL
1. Thông tin Khách hàng :
a. Trả phí :
+ Các khách hàng của bạn sử dụng những ngôn ngữ nào? : Viet Nam , Anh , Trung Quoc ....
+ Bạn muốn đăng quảng cáo của mình trong vùng có độ rộng như thế nào? Chọn một:
* Các nước và lãnh thổ - Các quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện cho những tìm kiếm được thực hiện ở mọi nơi trong những vị trí bạn chọn.
* Các vùng và thành phố - Các quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện cho những tìm kiếm được thực hiện trong những vùng và thành phố bạn chọn.(Không có ở tất cả mọi nơi.)
* Cá chân - Các quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện cho những tìm kiếm trong một khoảng cách xác định từ doanh nghiệp của bạn hoặc một vị trí khác mà bạn chọn.
+ Tiêu Đề: Tối đa 25 ký tự
+ Dòng mô tả 1: Tối đa 35 ký tự
+ Dòng mô tả 2: Tối đa 35 ký tự
+ URL hiển thị: http: Tối đa 35 ký tự
+ URL đích: http:// (or) https:// Tối đa 1024 ký tư
+Nhập một từ khóa hoặc một cụm từ trên mỗi dòng :
b. Miễn phí :
+ Tiêu Đề:
+ Dòng mô tả 1:
+ Dòng mô tả 2:
+ URL hiển thị:
+Nhập một từ khóa hoặc một cụm từ trên mỗi dòng :
2. Tối ưu hóa Quảng cáo cùa bạn
Quảng cáo hiệu quả nhất truyền đạt một thông điệp rő ràng tới một nhóm người mục tiêu. Một khi bạn đã xác định được những người bạn muốn tiếp cận và chọn những từ khóa thích hợp, bạn cần tạo các quảng cáo thông báo cho các khách hàng tiềm năng của bạn về các sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp. Các Nguyên Tắc Đăng Quảng Cáo của chúng tôi sẽ giúp bạn tạo các quảng cáo có hiệu quả để phát sinh doanh thu và thỏa mãn các mục tiêu của bạn :
Dưới tất cả các Nguyên Tắc Đăng Quảng Cáo là hai nguyên tắc đơn giản, các nguyên tắc này đã thành công với hàng nghìn người quảng cáo đang sử dụng chương trình.
* Mô tả website của bạn một cách rő ràng và chính xác.
* Nhấn mạnh vào các lợi ích đặc biệt của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
Dùng ngôn ngữ rő ràng, không quanh co và tránh các mánh lới quảng cáo.
* Không sử dụng dấu chấm câu hoặc các ký hiệu lặp lại và không cần thiết.
* Tiêu đề của bạn có thể bao gồm một dấu chấm than.
* Mô tả quảng cáo của bạn chỉ có thể bao gồm một dấu chấm than.
* Không viết hoa thừa thãi chẳng hạn như "MIỄN PHÍ" hoặc "WELCOME."
* Được phép viết hoa chữ đầu tiên của mỗi từ trong URL hiển thị.
Không Lặp Lại
* Tránh sự lặp lại một cách phô trương. Lặp lại một cách phô trương trong "Các quảng cáo, các quảng cáo, các quảng cáo."
Sử Dụng Chính Tả Chính Xác
* Kiểm tra xem có lỗi chính tả không.
Sử Dụng Ngữ Pháp Thích Hợp
* Mô tả quảng cáo của bạn phải ở dạng một câu hoặc cụm từ logic và phải để dấu cách chuẩn về mặt ngữ pháp.
* Sử dụng các ký hiệu, số, hoặc chữ phải gắn liền với nghĩa thực sự của ký hiệu.
Ngắn Gọn Súc Tích
* Xin nhớ các giới hạn của mô tả quảng cáo khi lập kế hoặch quảng cáo. Chúng tôi tin rằng quảng cáo ngắn gọn súc tích cung cấp kinh nghiệm tốt cho người sử dụng và đóng góp vô cùng quan trọng cho sự thành công của bạn.
* Các tiêu đề quảng cáo được giới hạn bởi 25 chữ.
* Hai dòng mô tả và URL hiển thị được giới hạn bởi 25 chữ mỗi dòng.
Các từ khóa và mô tả quảng cáo của bạn phải thích hợp với website, các sản phẩm, hoặc dịch vụ của bạn.
* Mô tả quảng cáo và các từ khóa của bạn phải trực tiếp liên quan tới nội dung của trang đích cho quảng cáo của bạn.
* Phân biệt quảng cáo của bạn bằng cách kčm tên công ty của bạn, hình thức kinh doanh, hoặc sản phẩm trong mô tả hoặc tiêu đề của quảng cáo.
* Nếu bạn cung cấp một sản phẩm hoặc dịch vụ trong một địa phận cụ thể, chỉ nói cách rő ràng địa phận của bạn trong văn bản quảng cáo.
Ví dụ:
Nếu doanh nghiệp của bạn chỉ cung cấp dịch vụ ở Viet Nam, bạn nên kčm "Viet Nam" trong mô tả quảng cáo của bạn, đề cập chuyên môn cụ thể của công ty bạn, "chuyên may áo dài," và liên kết với trang thể hiện dịch vụ này.
Nhắm Vào Các Từ Khóa Cụ Thể
* Sử dụng các từ khóa cụ thể, phản ánh một cách chính xác website của bạn.
* Sử dụng các từ khóa phản ánh vị trí của bạn nếu bạn cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ ở một khu vực cụ thể.
Ví dụ:
Một văn phòng cho thuê nhà ở ở Việt Nam không nên chỉ sử dụng từ khóa "cho thuê nhà." Văn phòng này phải sử dụng các từ khóa như là "Văn phòng cho thuê nhà tại Viet Nam" hoặc "Nhà ở tại VN."
Những Cụm Từ Không Được Chấp Nhận
* Quảng cáo của bạn không được chứa các cụm từ gọi hành động phổ biến như "bấm vào đây," "liên kết ở đây," "ghé thăm liên kết này," "website này là," hoặc các cụm từ tương tự được áp dụng cho bất kỳ quảng cáo nào, bất kể nội dung.
* Sử dụng tính đặc trưng gọi hành động để phục vụ cho sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp.
* Khoảng trống có giới hạn dành cho mô tả nên được dành cho các cụm từ ngắn gọn súc tích và chứa đầy đủ thông tin để phân biệt bạn trong cạnh tranh.
* Các cụm từ trong dòng thứ ba của quảng cáo của bạn không được nối tiếp với URL