Em có con Audi A8, nhà mình thưởng thức

Started by saos@ngmo, 06/11/06, 16:03

Previous topic - Next topic

saos@ngmo

Mơ ước của mình đây, biết bao giờ:






















Loằng ngoằng

Con Audi của em trông cũng nuột đấy.Em cũng thích dòng xe Đức à.
Anh thì thích BMW hơn.Hôm nào cho lái thử con BMW RS nhé!
..chạy à...chạy à..chát chát (vào mông) đừng hòng tẩu thoát..KÝ VÀO ĐÂY © Loằng Ngoằng

saos@ngmo

Ŕ, con đấy nhà mình dùng để đi làm, còn khi trở em vitcon đi thì nhà em dùng con Ferrari FXX, em tìm mãi con màu vàng mặt trời mà chưa thấy, các bác biết chỉ cho em với nhé.

Trông con đỏ đun này cũng được, nhưng em lăn tăn về màu sắc 1 chút



Loằng ngoằng

Con này Anh để đi tưới phân cho ruộng nhà Anh.
Trang trại mà..phải dùng còn Fe ra RI này mới đi hết được
..chạy à...chạy à..chát chát (vào mông) đừng hòng tẩu thoát..KÝ VÀO ĐÂY © Loằng Ngoằng

saos@ngmo

#4
Với động cơ V12 và 800 mã lực thì phân bắn tung tóe lên người còn gì.
Dại nhỉ?!

ảo ảnh _tình yêu

#5
eo cái Ferrari FXX của anh Sao đắt lắm $3980000
Em tìm được cái màu Vàng cho anh và Chị Vịt đây này ...

nguyên đai nguyên kiện nhé

saos@ngmo

#6
Hôm trước nhân lúc em vitcon đi vắng, em sang Ý chạy vài cua để thử tốc độ tối đa của xe.

Vì con màu vàng hơi độc lên phải bảo dưỡng sau cùng.



Lúc chuẩn bị xuất phát


À, cái con FXX này là phiên bản 2006, giá em mua vào chưa chịu thuế nhập khẩu là 1.2 m tiền Anh ạ

saos@ngmo

2008 Lexus IS-F revealed
Ai dịch hộ phát:

Lexus today unveiled the IS-F luxury sedan at the 2007 North American International Auto Show in Detroit. The all-new 2008 IS-F will target the BMW M3 and Audi RS4, delivering more than 400 horsepower and 350 ft.-lbs. of torque from a 5.0-liter V8 engine. It will eventually be offered as a two-door coupe, as well.

Much of the development of the new IS-F took place at Fuji Speedway and the Higashi-Fuji Technical Center in Japan. The IS-F is based on the rear-wheel-drive Lexus IS, which is equipped with a double-wishbone front and multi-link rear suspension. The IS-F engine is mated to the world's first eight-speed "direct sport-shift" transmission. A new torque-converter lock-up control was developed that allows for a direct, crisp gear change through the constant lock-up of the torque converter in second through eighth gears.

In Drive mode, the IS-F transmission performs smoothly, and the torque converter allows for quick 0-60 acceleration in less than 4.9 seconds. The transmission also features a manual mode operated via a pair of paddles. Downshifts are accompanied by automated throttle blips to match engine RPM to vehicle speed. Heavy-duty Brembo brakes with 14.2-inch discs and six-piston calipers ensure all the power is kept under control. The IS-F features custom-designed 19-inch forged alloy wheels as standard. Gallery after the jump...

































saos@ngmo

Ai hâm mộ xe này thì save về làm ảnh nền được đó










SEO ngành nghề, cỏ nhân tạo, chuyên sửa máy rửa bát tại hà nội, chuyên sửa chữa tivi tại nhà ở Hà Nội, đặt hàng tượng phật đồ thờ tâm linh làng nghề Sơn Đồng | Điện lạnh Bách Khoa Hà Nội